Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Căn hộ chung cư sở hữu đậm hồn quê Việt của Hoa hậu Ngọc Hân

Tags

Hoa hậu Ngọc Hân đã sở hữu hồn quê Việt vào căn hộ của mình chuẩn y những mảng sơn mài hay chất liệu gỗ mộc được phối thật tinh tế.
Đăng quang quẻ ngôi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, cho đến nay , hoa hậu Ngọc Hân được biết tới như một hoa hậu ko scandal và rộng rãi tài lẻ. kế bên hoạt động như người cái , Ngọc Hân còn tham gia nhiều công việc khác như khiến cho MC hay bề ngoài phong cách.


Hoa hậu Ngọc Hân
Bản thân khiến nghệ thuật, yêu loại đẹp và cũng từng với thời kì làm cho MC của chương trình "Không gian xanh", được xúc tiếp mang phổ biến ngôi nhà đẹp, độc, lạ, nàng Hậu đã mang những ủ ấp riêng về ngôi nhà của mình. Và ngôi nhà ngừng thi côngĐây đã được hoàn tất trong năm 2017. không gian sống của nàng Hậu là một căn chung cư ở khu vực Minh Khai.
Là người mê say và luôn sắm được cảm hứng từ vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam nên Ngọc Hân và KTS đã cải tạo căn hộ theo hướng mang hồn quê Việt. Chất Việt trong căn hộ rất dễ nhìn thấy ở những chi tiết như cửa vòm, mảng sơn mài, chất liệu gỗ mộc, hoa văn trang trí xuyên suốt. đồng thời mang ngừng thi côngĐây là những chi tiết đương đại , trẻ trung như tủ âm tường, nội thất làm bằng gỗ công nghiệp sơn Acrylic rất trẻ trung, hiện đại.
Căn hộ gốc của Ngọc Hân có đến 3 phòng ngủ nhưng bên cạnh đó bởi một số ko gian tương đối chật và chưa hợp lý lắm nên lúc nhận nhà, cô đã cải tạo lại nhà theo phương án bỏ bớt một phòng ngủ đẻ mang không gian sinh hoạt chung, mở rộng phòng bếp và tăng cường ánh sáng cho không gian. các phòng đều thiết kế đơn thuần nhưng vẫn mang điểm nhấn thu hút . Phòng khách cũng như những ko gian khác đều rất được bài trí có những món nội thất căn bản. Dù sở hữu sắc trắng chủ đạo nhưng căn hộ vẫn sở hữu những điểm nhấn đẹp mắt và đậm chất Việt.
Phòng thờ kết hợp sở hữu không gian sinh hoạt chung và ngăn cách nhẹ nhõm mang phòng khách chính bằng một vách thép cắt CNC. Dù là chất liệu thép nhưng nhờ được nghệ nhân sơn mài thực hành phủ bóng, làm hoa văn nên thoạt nhìn, rất khó đoán được chất liệu thật của nó. Tấm thép này song song cũng là điểm đặc sắc ấn tượng cho ko gian sử dụng tone màu trắng chủ đạo. Bức vách che sơn mài với họa tiết độc đáo giúp ko gian phòng khách - bếp thêm ấn tượng. Đây chính là điểm nổi bật sở hữu đậm nét văn hóa Việt được chủ nhà vô cùng mê say . Thanh gỗ nhỏ được gắn vào vách thép như dòng ghế sofa cho phòng khách. Phòng sinh hoạt và phòng thờ của gia đình ấn cúng, đương đại và nhẹ nhõm với cửa sổ rộng và đa dạng cây xanh. Phòng thờ được đặt sắp ban công hoa nhỏ Chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp có mảng trang hoàng bằng gỗ thịt mộc mang lại sự tương phản đầy cá tính và thẩm mỹ.
Căn bếp trong nhà là 1 điểm độc đáo trong căn hộ. đa số căn bếp được đặt lùi vào bên trong tường chừng một,5m. có kiểu dáng này, lúc bước vào từ cửa chính, phòng bếp dường như được "ẩn đi", mang lại sự gọn gàng cho môi trường sống. Phòng bếp xây lùi vào trong so sở hữu bề ngoài ban đầu . 2 phòng ngủ trong nhà đều có diện tích vừa phải. Hướng tới thời trang nhà Việt Bắc bộ, cả 2 phòng ngủ đều không sử dụng giường theo cách thức truyền thống mà thay vào chậm triển khai là những tấm phản bên dưới có ngăn kéo để lưu trữ đồ đạc . phối hợp tủ áo quần âm tường cánh phẳng, căn phòng trông rất gọn gàng mà đảm bảo được sức đựng   to. Phòng ngủ sở hữu cửa vòm độc đáo.Giường ngoài mặt kiểu phản đặc trưng của vùng Bắc Bộ. Hệ tủ âm tường màu trắng gọn gàng . các món đồ trang trí nhỏ xinh giúp ko gian tinh tế và mang điểm nhấn hơn hẳn Phòng tắm sở hữu gạch lát kém chất lượng gỗ Mặt bằng căn hộ của hoa hậu Ngọc Hân
lựa chọn trang trí cho môi trường sống của mình nét truyền thống đậm chất Việt nhưng nhờ phối hợp hài hòa của mẫu mã và chất liệu đương đại mà không gian sống của hoa hậu Ngọc Hân không những đẹp mà còn rất độc đáo và tiện nghi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon