Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

10 phương pháp trồng rau quả đẹp như trồng hoa

Tags

Trồng rau quả ko chỉ chuyên dụng cho nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn phục vụ cho mục đích trang hoàng cho khu vườn thêm đẹp. yêu cầu "khó nhằn" chậm tiến độ hoàn toàn mang thể thực hành giả dụ bạn biết các cách trồng dưới đây.

Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho môi trường sống, song song đem lại nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của gia đình ko còn quá khó ví như bạn biết cách thức . Dưới đây là những gợi ý hữu dụng để tạo nên 1 khu vườn rau quả và hoa sinh động, cá tính .

1 . Cà chua là cây có thể trồng trong chậu, đặt bên các khuông cửa sổ. khi cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra một màu sắc tuyệt đẹp cho khung cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa nếu chủ nhà trồng đan xen một vài cây hoa với màu sắc tinh ma .
hai . Trồng mỗi dòng cà chua trong 1 thùng gỗ và đặt cạnh nhau, các hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt các cây cà chua vàng cạnh các cây cà chua đỏ để sở hữu một khu vườn đẹp lung linh lúc cây ra quả.
3. nếu bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp chẳng thể trồng rau, và trồng rau thì không đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách thức trồng rau trong những túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông phong cách hơn hẳn đấy!
4. Thay vì trồng rau trong áo quan xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn sở hữu thể tiêu dùng những chiếc quan tài gỗ để thay thế. áo quan gỗ sẽ giúp tạo ra một mẫu nhìn mộc mạc, thuần tuý nhưng vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
5. Việc xếp đặt trồng những mẫu rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, vì thế đừng bỏ qua điều này. các cây cà chua khi ra trái sở hữu màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen với các bông hoa mang màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp vượt trội .
6. sở hữu những mẫu rau ăn lá chỉ với một màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một vài dòng hoa với màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm sinh động, cá tính .
7. Vẫn là sự sắp đặt của màu sắc. Hãy trồng những mẫu rau ăn lá có màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên 1 khu vườn đẹp đúng nghĩa.
8. Đây là 1 cách khác để trồng đan xen. những khóm hoa oải hương được trồng đan xen có bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết phương pháp tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp 1 cách thức tối đa.
9. một đôi cây rau mùi được trồng đan xen có đa dạng chiếc hoa sở hữu tác dụng trang trí thật sự. Bạn có thể trồng những chậu rau - hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.
10. Ớt là một trong những cây mang màu sắc sặc sỡ nên rất dễ làm vượt bậc các khuông cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một đôi chậu ớt. Bạn chỉ cần có một dòng chậu mang độ sâu trong khoảng 15-20cm và cửa sổ mang nắng ít ra 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt phát triển thông thường . Màu sắc rỡ của các trái ớt sẽ điểm tô cho căn bếp của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon