Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy cho nhà bếp chung cư như thế nào cho hợp

Tags

Bạn đang muốn sở hữu 1 căn bếp trong chung cư hợp phong thủy và đẹp hãy tham khảo phương pháp xây dựng phong thủy cho nhà bếp chung cư tại đây.

Căn bếp trong nhà chung cư thường được thiết kế sát với phòng khách để tiết kiệm diện tích. ngoài ra việc tiết kiệm diện tích tối đa này đôi khi lại làm cho việc sắp đặt vị trí bếp chưa thật sự được hợp lý. Vậy phong thủy cho nhà bếp chung cư như thế nào mới hợp lý? Mời Anh chị em cộng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và biết thêm về những luật lệ ngoại hình bếp trong chung cư hợp phong thủy nhất.



Phong thủy bếp cho nhà chung cư

Trong một căn hộ thường với cửa ra vào và cửa sổ để lấy ánh sáng, không khí trong lành vào nhà, nên xếp đặt cửa ra vào và cửa sổ theo các hướng Bắc, Tây, Nam và Tây Bắc (Đông từ trạch). Tiếp chậm triển khai cần chú ý vị trí bếp trong chung cư hợp phong thủy là các hướng: Nam, Bắc, chính Đông hoặc Đông Nam.

Trong phong thủy, lúc tiến hành vun đắp hoặc tôn tạo bếp, để bếp trong chung cư hợp phong thủy bạn cần tránh các ngày thiên hỏa, địa hỏa, nguyệt hỏa, xe loan đại bại, nhân hỏa,… để tránh những điều không hay sở hữu thể xảy đến.

Muốn với được phong thủy bếp cho nhà chung cư đẹp thì hãy bố trí để hướng bếp theo mệnh phong thủy của gia chủ. ko để cửa bếp thẳng với hướng của cửa ra vào căn hộ. Cửa sổ giả dụ có sẽ phải hướng lệch, ko được chĩa thẳng vào bếp.

Phòng bếp hẹp không thoáng đạt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và cụ thể là tuyến phố ruột của những thành viên trong gia đình, do việc không khí ko thoáng sẽ làm bát đũa, xoong nồi luôn bị ẩm thấp, ko có chỗ phơi phóng, sinh sôi đa dạng vi khuẩn mang hại. Điều này cần phải hạn chế trong việc ngoài mặt phong thủy bếp cho nhà chung cư.

những căn hộ chung cư ngày nay khi thiết kế thường có diện tích giữa các phòng ko được cân đối. 1 tỉ dụ nhỏ như căn hộ sở hữu diện tích mặt sàn khoảng hơn 100m2, phòng khách với diện tích 30m3, phòng ngủ thường để nhỏ hơn khoảng 20m2, và gian bếp chỉ được bố trí diện tích dưới 9m2.

như vậy, nếu như bạn muốn sửa sang lại căn hộ chung cư của mình hoặc đang với ý định tìm một căn chung cư thì cần để ý đến sự cân đối diện tích giữa các phòng sao cho phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình bạn. giả dụ mang căn hộ như trên bạn mang thể bố trí lại như sau: Tối đa diện tích dành cho phòng khách khoảng 24m2, phòng ngủ khoảng 16m2 và diện tích để bếp trong chung cư hợp phong thủy là trên 9m2.


Phong thủy cho nhà bếp chung cư

Trước đây, theo tài liệu phong thủy cổ thì nguyên tắc khi vun đắp bếp phải làm sao để “tọa hung hướng cát”, hiểu nôm na là bếp trong nhà sở hữu thể ở vị trí ko đẹp nhưng được quay về hướng rẻ thì sẽ hóa giải được điều chưa thấp vốn mang. Vì vốn dĩ ngày xưa, những cụ nấu nướng bằng các nguyên liệu thô sơ, gây khói bụi, ô nhiễm nên bếp được đặt ở vị trí xấu là hợp lý để lấy độc trị độc.

ngoài ra, có thời đại ngày nay, vật liệu và việc nấu nướng đã khác xưa số đông, việc nấu bếp trở nên nhẹ nhõm, sạch sẽ hơn, không những thế còn là thú vui của các người nội trợ.với một căn bếp gọn ghẽ, sạch sẽ, ko khói bụi… Liệu nguyên tắc “tọa hung hướng cát” có còn phù hợp?

mang một khu bếp đẹp đẽ, sạch sẽ, gọn gàng thì nên đặt bếp ở một vị trí tốt, thậm chí đặt bếp trong chung cư hợp phong thủy bạn còn nên đặt ở nơi tốt, mang vượng khí để đón tài lộc, may mắn vào nhà, làm cho ăn sẽ phát đạt hơn. Như thế theo phong thủy còn gọi là “tọa cát hướng cát”. mang máy hút mùi trong bếp, bạn có thể sắp đặt nếu được thì nên đặt vào cung xấu của gia chủ, theo phong thủy đây được coi như là xua đuổi đi các điều xấu trong nhà.

tương tự là để thiết kế phong thủy bếp cho nhà chung cư bạn cũng sẽ có phần lớn thông tin để tham khảo và quyết định trước lúc bước vào mẫu mã chính thức và sửa chữa cho phòng bếp trong nhà chung cư của mình được bằng lòng và hợp phong thủy để sắp có các may mắn cho gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon